đồng phục áo khoác nhóm

Mẫu  Áo Khoác Đồng Phục Mới Nhất

Áo khoác đồng phục mẫu đồng phục được nhiều đơn vị, doanh nghiệp, trường học lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu may áo khoác gió đồng phục công ty, áo gió đồng phục, đồng phục áo khoác. Xưởng may áo khoác đồng phục Dongphucvang.vn đưa ra những thiết kế mẫu áo khoác gió giá rẻ, uy tín với nhiều ưu đãi cho khác hàng. Dưới đây là các mẫu áo gió – áo khoác được nhiều khách hàng lựa chọn.

ao khoac dong phuc

Mẫu O1

dong phuc ao khoac

Mẫu O2

ao khoac dong phuc cong nhan

Mẫu O3

ao khaoc hoc sinh

Mẫu O4

ao khoac xe cong nghe

Mẫu O5

dong phuc ao khoac hoc sinh

Mẫu O6

ao khoac dong phuc gia rẻ

Mẫu O7

ao gio dong phuc

Mẫu O8

Lợi ích của việc may áo khoác gió đồng phục cho doanh nghiệp, cơ sở

Tùy theo từng tổ chức và mô hình tổ chức mà hình ảnh áo khoác và áo gió đồng phục dần trở nên phổ biến trong cộng đồng bên cạnh đồng phục công sở, đồng phục học sinh,… Nếu bạn vẫn đang phân vân về việc may áo khoác đồng phục cho nhân viên và học sinh, những điều bên dưới sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về lợi ích mà mẫu đồng phục này mang đến.

MẪU ÁO GIÓ – ÁO KHOÁC ĐEP

ao khaoc hoc sinh

Danh Mục với những cam kết: Đồng phục áo khoác, đồng phục nhà hàng, đồng phục mầm non, đồng phục áo khoác gió công sở, đồng phục bảo hộ lao động phục mầm non, đồng phục nhà hàng. đặt sản phẩm phù hợp của mình.

Lợi ích áo khoác đồng phục đối với doanh nghiêp

Hiện nay, tuy các công ty quan tâm đến vấn đề may đồng phục công sở, khía cạnh áo khoác gió đồng phục lại chưa thật sự được chú ý đến. Thế nhưng cũng tương tự như lợi ích mà các đồng phục kia mang đến, tùy theo ngành nghề kinh doanh mà áo khoác đồng phục được xem là bộ mặt của của một đơn vị , giúp đơn vị xây dựng được dấu ấn và quảng bá với các khách hàng tiềm năng.

Công dụng đồng phục áo gió đối với doanh nghiệp

Việc được trang bị áo gió đồng phục giúp người lao động cảm nhận được chú ý của các lãnh đạo trong công ty đối với sức khỏe của họ, nhờ đó xây dựng được môi trường thân thiện, ấm cúng, năng suất cũng nâng cao hơn.

Mỗi nhân viên có thể chú ý đến bản thân hơn với những chiếc áo khoác, đặc biệt là các công việc cần tiếp xúc nhiều với môi trường mưa, nắng, gió bụi ở ngoài trời.

Ý nghĩa áo khoác học sinh trong các trường học

Áo khoác gió đồng phục cũng thường xuất hiện nhiều trong môi trường học đường. Mỗi học sinh được trang bị một cái áo khoác gió giúp an toàn dưới mọi thời tiết, đồng thời tạo sự đồng bộ tại trường học, không có sự phân biệt giàu nghèo, nhờ vậy tạo sự gắn kết và bình đẳng giữa các em học sinh.

Yêu cầu cơ bản khi thiết kế áo khoác và áo gió với đơn vị xưởng may

Khi thiết kế đồng phục, cần phải lưu ý đến rất nhiều khía cạnh để đảm bảo chất lượng bộ đồng phục được trao đến tay mỗi người. Dưới đây là một số yêu cầu chung nên lưu ý khi thiết kế áo khoác đồng phục.

Kiểu dáng áo khoác gió

Tùy theo từng yêu cầu về đối tượng mặc mà mỗi tổ chức sẽ có những thiết kế khác nhau. Nhưng phần lớn mẫu thiết kế hướng đến sự tiện dụng, nhiều túi áo khoác gió được may bên trong và ngoài, bên cạnh đó còn cần khóa kéo chắc chắn để giữ đồ an toàn.

Mỗi đơn vị có thể thiết kế những kiểu dáng đặc trưng riêng cùng với logo của tổ chức để góp phần khắc sâu ấn tượng trong mắt khách hàng, giúp dễ dàng giúp thương hiệu doanh nghiệp nổi bật này so với các đối thủ khác.

dong phuc ao khoac hoc sinh

Chất liệu các công ty thường may 

Loại vải dùng để may đồng phục thường là các chất liệu như: vải dù gió, vải dù hai lớp, vải dù caro, vải dù chống thấm nước,… Trong đó, vải dù gió mềm, có mức giá rẻ hơn so với loại vải còn lại, thường được dùng khi may đồng phục học sinh , những người lao động không cần thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Tùy theo nhu cầu vào chất lượng khách hàng mong muốn.

Trong khi đó, nếu tập thể liên quan đến vận chuyển hàng hóa, nhân viên thường xuyên di chuyển ngoài trời thì nên lựa chọn những chất liệu có chất lượng tốt hơn như vải nỉ, vải micro có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, khả năng thấm hút cao.

Nếu quy mô công ty lớn cũng có thể sử dụng các chất liệu cao cấp như vải jean và vải kaki để may những mẫu áo chất lượng thời trang, sành điệu, sang trọng, giúp đơn vị tổ thức ghi được dấu ấn mạnh hơn. 

Màu sắc các kiểu áo 

Màu sắc của đồng phục thường gắn liền với màu biểu trưng của doanh nghiệp, qua đó giúp tạo được bộ nhận diện cho khách hàng. Ví dụ: áo khoác đồng phục của nhân viên Grab có màu xanh lá,  Be có màu vàng, và Now có màu đỏ,…

Màu áo thường sử dụng các gam màu trung tính hoặc những màu tươi sáng, bắt mắt. Nhưng không nên sử dụng màu quá chói vì sẽ dễ gây mất thiện cảm trong mắt khách hàng. Chúng tôi luôn miễn phí tư vấn màu sắc đẹp hài hòa vẫn đồng bộ với bộ logo của quý công ty

Áo khoác đồng phục

Những môi trường làm việc cần trang bị đồng phục aó khoác

Việc xây dựng nhãn hiệu tổ chức và đảm bảo an toàn nhân viên, một số môi trường làm việc cũng đặc biệt cần trang bị đồng phục áo khoác đồng phục do đặc tính cũng như để tạo sự đồng bộ cho các cá nhân cùng hoạt động trong một tổ chức. Các nghề cần thiết đồng phục áo khoác: 

  • Giao nhận bưu phẩm
  • Tài xế taxi, xe máy
  • Những vị trí thường xuyên tiếp xúc với môi trường ngoài trời
  • Những ngành nghề thời trang

Hiện nay, Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm được đánh giá sản phẩm uy tín chất lượng ngoài cung cấp sản phẩm áo khoác, chúng tôi còn cung cấp: đồng phục lớp, đồng phục mầm non, đồng phục nhà hàng. Chúng tôi cam kết may áo khoác áo gió đồng phục giá rẻ nhất thị trường. Theo dõi chúng tôi nhân các tin tức sản phẩm hoặc đặt những áo khoác theo yêu cầu đến ngay địa chỉ với chính sách giá tốt.

ao khoac xe cong nghe

Xưởng may áo khoác đồng phục giá cạnh tranh Tp .HCM

Đồng phục vàng là công ty may có kinh nghiệm 10 năm trong nghề. Chính vì vậy chúng tôi có sẵn cho mình tiền lực khi có đội ngũ công nhân may lành nghề, một dây chuyền sản xuất thiết bị hiện đại, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Giao hàng siêu tốc.

Chính những điều đó giúp giá thành sản phẩm áo khoác đồng phục đồng phục vàng luôn mang đến báo giá rẻ hơn các đơn vị khác tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Bạn cần đặt may áo khoác gió đồng phục công ty ? Liên hệ điện thoại ngay : 028 777 88666 để nhận ngay những thiết kế – và giá thành chất lượng tốt nhất, dành riêng cho bạn.