mẫu áo đồng phục nhà hàng

Mẫu Đồng Đồng Phục Quán Cà phê – Trà Sữa

Đồng phục quán cafe dành riêng cho những mô hình kinh doanh F&B trẻ trung, năng động nhưng cũng sang trọng. Đồng Phục Vàng thiết kế và may đồng phục quán cà phê TP. HCM. Với các mẫu thiết kế áo thun quán cà phê in logo, tạp dề in logo, đồng phục quán cafe, pha chế sử dụng nhiều chât liệu vải thun cá sấu, vải thun, vải thun tốt nhất cho khách hàng.

đồng Phục đẹp chất lượng

Mẫu đồng phục quán cà phê

 

đồng phục cùng tạp dề quán cà phê

Đồng phục cửa hàng tiện lợi

mẫu áo đồng phục nhà hàng

Mẫu thiết kế áo thun quán trà sữa

đồng phục nhân viên the coffee house

May đồng phục quán cafe

đồng phục nhân viên quán trà sữa

Đồng phục quán cafe đẹp

dong phuc quan

Đồng phục quán trà sữa

may đồng phục cho royaltea

Đồng phục nhân viên Royaltea

ao dong phuc nữ màu đen

Mẫu đồng phục quán cafe – trà sữa trẻ trung

dong phuc quan cafe - trà sữa

Sự cần thiết của đồng phục dành cho quán cà phê, nhà hàng

Trong mô hình F&B, những nhãn hàng lớn thường rất chú trọng đến chất lượng và đầu tư mẫu áo đồng phục nhân viên. Với họ, mẫu áo đồng phục gắn liền với hình ảnh quán cafe, nhà hàng, nằm trong kế hoạch marketing cho nhãn hàng và tạo dấu ấn khắc sâu trong mắt khách hàng.

Tuy nhiên, một số quán cafe có quy mô nhỏ lại thường bỏ quên điều này. Họ cảm thấy không nhất thiết phải may áo thun đồng phục quán cafe nhân viên, nhưng đây là suy nghĩ chưa đúng. Bởi lẽ dù bài trí đẹp và thức uống được chú trọng nhưng quần áo đồng phục quán cafe của nhân viên thiếu sự đồng bộ thì vẫn chưa mang đến sự chuyên nghiệp trong quy trình cung cách quản lý và phục vụ.

Giống như tầm quan trọng của trang phục trong những lĩnh vực khác, bên cạnh việc giúp xây dựng cho quy trình hoạt động, đồng phục dành nhân viên quán cà phê của bạn, còn giúp trực tiếp tạo sự đoàn kết cho nhân viên, giúp họ có trách nhiệm hơn trong việc giữ gìn và phát huy hình ảnh quán.

đồng phục chuyên nghiệp

Đồng phục cho nhân viên

Hiện nay có rất nhiều đồng phục quán trà sữa, theo yêu cầu tương ứng với từng quy mô của mỗi chủ đầu tư tạo nên sự khác biệt. Thông thường, đồng phục nên mang bản sắc riêng mỗi quán cafe bằn cách in áo đồng phục các hình in logo hoặc khẩu hiệu quán, sử dụng gam màu tương ứng với gam màu chính cho quán của bạn hoặc màu sơn quán để mang đến sự hài hòa và đồng bộ.

Dưới đây là một số đồng phục quán cafe đẹp của chúng tôi thường được các chủ đầu tư:

Mẫu đồng phục cổ điển

Đây là đồng phục chi tiết thiết kế thường sử dụng những gam tối màu, mang sự hoài cổ với chiếc áo sơ mi hoặc áo thun tối màu kết hợp với quần kaki hoặc kate đen. Mẫu đồng phục này thường xuất hiện nhiều trong những quán cafe cao cấp, có không gian bên trong, bầu không khí yên tĩnh với các bản nhạc nhẹ, cùng những vách tường cũng sơn những màu tối, bàn ghế sử dụng chất liệu gỗ hoặc giả gỗ.

Mẫu đồng phục hiện đại

Đây là đồng phục được rất nhiều quán trà sữa mới mở hiện nay yêu thích thiết kế và may mặc. Đồng phục áo thun quán cà phê hướng đến những gam màu tươi sáng, trẻ trung và phù hợp cho việc mặc trong thời gian dài. Chất liệu thường sử dụng để may đồng phục cũng là áo thun rộng rãi, thoáng mát, có độ co giãn cao và không nhăn.

trẻ trung năng động

Các phụ kiện đi kèm

Việc trang bị đồng phục nhân viên quán cafe đẹp, một số phụ kiện đi kèm cũng cần sự đồng bộ để tạo nên sự trang trọng quán cà phê, điển hình như là tạp dề.

Chất liệu tạp dề thường tốt, không dễ nhiễm bẩn, không nhăn, dễ giặt ủi. Màu sắc tạp dề thường trùng với màu áo đồng phục. Trong khi đó, trên tạp dề nên thêu logo của thương hiệu để tạo sự đồng bộ trong thiết kế đồng phục quán.

Những điều cần chú ý khi thiết kế và may đồng phục

Nhân viên là bộ mặt quán cà phê, là một trong những cách giúp tạo ấn tượng trong mắt khách hàng. Vì vậy thiết kế và may đồng phục, các chủ đầu tư cần lưu ý một số chi tiết bên dưới để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Kiểu dáng đồng phục

Vì yêu cầu công việc nên các nhân viên thường xuyên phải di chuyển liên tục trong thời gian dài, vậy nên kiểu dáng quần áo nên thoải mái, thuận tiện cho việc đi lại, đồng thời vừa trẻ trung.

Chất liệu may đồng phục

Chất liệu Vải được dùng để may đồng phục quán cafe đẹp, thường là vải thun cotton, thun cá sấu từ 65% đến 100%, mặc mát, không nhăn, có độ co giãn và hút ẩm tốt.

Chú ý số lượng cần đặt

Thông thường, đặt may mẫu đồng phục quán cafe, trà sữa với số lượng càng lớn thì càng tiết kiệm được chi phí và ngược lại. Các chủ đầu tư nên ước lượng được số lượng nhân viên phục vụ trong quán trước khi đặt may đồng phục. Một lưu ý nhỏ mà các chủ đầu tư nên để ý, đó là số lượng đồng phục nên được đặt may nhiều hơn số lượng nhân viên hiện tại đối với quán nhằm giúp có đồng phục sử dụng khi cần.

mẫu áo đồng phục nữ đẹp

Lý do nên lựa chọn may đồng phục quán cafe,  Đồng Phục Vàng

Công ty may mặc Đồng Phục Vàng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc trên địa bàn TPHCM luôn liên tục cải tiến các xu hướng thiết kế mới nhất, sử dụng các chất liệu vải tốt, chất lượng nhất để mang đến những mẫu áo thun đồng phục quán cà phê mẫu áo thun đồng phục nhà hàng…, năng động, lịch sự, thu hút khách hàng và tạo được bộ nhận diện thương hiệu cho quán.

Liên hệ trực tiếp: 028 777 88666 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.

Với chúng tôi có tiềm lực về nhân công và cả máy móc kỹ thuật. Khách hàng Dongphucvang.vn để thiết kế và may đồng phục quán cafe luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình và báo giá rẻ hơn, giao hàng nhanh hơn so với các đơn vị khác tại Tp. HCM và chúng tôi miễn phí may mẫu để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.